ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024
แอสตันวิลลาจะฟื้น

แอสตันวิลลาจะฟื้น นิโก้ วิลเลียมส์ ตัดสินใจไม่ย้ายออกจากแอธเลติก บิลเบา ในช่วงกลางฤดูกาลในเดือนมกราคม

แอสตันวิลลาจะฟื้น นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ตกเป็นเป้าหมายอีกครั้งของแอสตัน วิลล่าในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อูไน เอเมรี่ล้มเหลวในการดึงตัวแนวรุกแอธเลติก บิลเบา ในเดือนมกราคม เอเมรี หมดหวังที่จะได้ตัวปีกรายนี้และ วิเลียมส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลโลกของสเปนเป็นตัวเลือกแรกของเขา

เฉพาะสำหรับเด็กอายุ 20 ปีเท่านั้นที่จะหยุด โอกาสที่จะออกจากแอ ธ เลติกในช่วง กลางฤดูกาล แต่นี่ไม่น่าจะเป็น การห้ามปราม วิลล่า ซึ่งจะหนุนหลัง เอเมรี อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่เขาพยายามปรับรูปแบบทีมให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของเขา

เมื่อสัญญาของ วิลเลี่ยมส์หมดลง จึงมีโอกาสเสมอ ที่บิลเบาจะเสนอ สัญญาใหม่ให้เขา ก่อนจบฤดูกาล และเพิ่มเงื่อนไข การซื้อขาดตามนั้น เอเมรี ต้องการคนรูปร่างสูง และแข็งแรงอย่างน้อยหนึ่งคน และสูง 6 ฟุต และมีฝีเท้าที่ดี วิลเลียมส์จึงเหมาะสม กับการเรียกเก็บเงินอย่างสมบูรณ์แบบ

แอสตันวิลลาจะฟื้น

อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อลและปารีส แซงต์ แชร์กแมงยังบอก ใบ้หลังเกมพ่าย เลสเตอร์ในบ้าน 4-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เขากำลังมองหานักเตะที่สามารถ ทำงานในแนวทาง การครองบอลเป็นหลัก https://remsfarm.com/

แม้จะออกสตาร์ท ได้ดีภายใต้เอเมรี่ แต่ทีมของเขา ก็พบกับเรื่องที่ ยุ่งยากเล็กน้อยที่วิลลา พาร์ค โดยพวกเขาพ่ายแพ้ ต่อลิเวอร์พูลและเลสเตอร์ในลีกและเสมอ กับวูล์ฟแฮมป์ตัน เช่นเดียวกับการเจอกับ สตีฟเนจในลีกทู เอฟเอคัพ

วิลเลี่ยมส์ ซึ่ง น้องชายของเขา อินากิ วิลเลี่ยมส์ อธิบายว่า ‘น่าเหลือเชื่อ’ ส่วนใหญ่เป็นปีกขวาและยังมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นดาวเด่นในการสร้างทีม โดย การประเมินมูลค่า ของเขา เพิ่มขึ้นสองเท่าเป็น 25 ล้านยูโรตั้งแต่เดือนมิถุนายน ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นักเตะทีมชาติสเปน รายนี้ทำไป 12ประตูจาก25 เกมที่ลง เล่นให้บิลเบา ในฤดูกาลนี้ และเป็นผู้เล่นที่ ทำผลงานได้ ดีที่สุดอันดับ 4 ตามข้อมูลของดังนั้นอาจ เป็นการเซ็นสัญญา ที่ชาญฉลาดของวิลลา ซึ่งดูเหมือนว่ากำลัง เตรียมเงินทุนเพื่อ รับประกันบริการของเขา

การย้ายทีมของวิลเลียมส์ ถูกระงับและดูเหมือนว่า เขายังคงเป็นผู้เล่น ที่เอเมรี่และโคสนใจ อย่างจริงจัง หลังจากมีรายงานเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ว่าพวก เขาสามารถกลับ เข้าสู่การไล่ล่าอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์