พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024
มาร์คโนเบิล

มาร์คโนเบิล ผู้อํานวยการกีฬาของเวสต์แฮมยูไนเต็ดยอมรับว่าเดแคลนไรซ์อาจย้ายออกจากสโมสรในอนาคตอันใกล้นี้ 

มาร์คโนเบิล เพื่อตระหนักถึงความทะเยอทะยานในการเล่นในแชมเปี้ยนส์แข้งวัย 24 ปีถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากขุนค้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็คิดว่าจะคอยจับตาดูเขาอยู่ไรซ์ ให้สัมภาษณ์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ว่า เขากําลังมองหาการย้ายออกจากขุนค้อนในอนาคตอันใกล้นี้

เนื่องจากเขาต้องการท้าทาย “ถ้วยรางวัลใหญ่”ผมอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกร้อยเปอร์เซ็นต์” ไรซ์กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่กาตาร์ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาผมเล่นได้ดีอย่างสม่ําเสมอให้กับสโมสรของผม และผมรู้สึกว่าผมอยากผลักดันต่อไป ผมเห็นเพื่อนๆ ของผมที่นี่ที่กําลังเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและเพื่อถ้วยรางวัลใหญ่คุณได้อาชีพเพียงอาชีพเดียวและในตอนท้ายคุณต้องการมองย้อนกลับไปที่สิ่งที่คุณชนะ

และเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเล่น ผมอยากทําแบบนั้นจริงๆ”ดาวเตะชาวอังกฤษเข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่ลอนดอน สเตเดี้ยม และมีรายงานว่า เวสต์แฮม พร้อมที่จะขายเขาในราคาประมาณ 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้โนเบิล ซึ่งแขวนสตั๊ดเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้วก่อนจะมาเป็นสตาฟฟ์กับเดอะ แฮมเมอร์ส ยอมรับว่านักเตะดาวรุ่งของสโมสรอาจย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้

มันเป็นเพียงโลกที่เราอาศัยอยู่ เราคือเวสต์แฮม และนักเตะเหล่านี้ต้องการออกไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก และคุณตําหนิพวกเขาหรือไม่ โนเบิลบอกกับอีฟนิ่งสแตนดาร์ดธ.ค. ก็ไม่ต่างกัน ธ.ค. จะได้รับการยกย่องจากเวสต์แฮมเสมอว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นบุคคลชั้นนํา แต่ผมไม่คิดว่าจะมีใครมาขอร้องให้เขาอยากไปคว้าชัยชนะ เราแค่หวังว่าเขาจะทําผลงานได้ดีเหมือนเมื่อเดือนที่แล้วไม่ว่าเดแคลนจะลงเอยที่ใด

หรือมีคนจ่ายเงินให้เขามากแค่ไหน ไม่ว่าจะอยู่ที่นี่หรือที่อื่น เขาก็คุ้มค่ากับเงินทุกบาททุกสตางค์เขาพูดอย่างเปิดเผยว่าเขาชอบเล่นที่เวสต์แฮม แต่เขามีความทะเยอทะยานในฐานะนักเตะที่จะไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกและคว้าถ้วยรางวัล” ฉันไม่คิดว่าแฟน ๆ ของคนใดสามารถมีวาระการประชุมได้จริงคุณโทษเขาว่ามีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่จริงๆเหรอแน่นอนคุณทําไม่ได้ ถ้าเขาไม่ทําเขาอาจจะไม่ดีเท่าที่เขาเป็น

มาร์คโนเบิล

ไรซ์เป็นผู้เล่นคนสําคัญของ เวสต์แฮม อีกครั้งในฤดูกาล 2022-23 โดยลงเล่นไป 27 นัดในทุกรายการ โดยทําไป ประตูกับอีก แอสซิสต์เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ดล้มเหลวด้วยข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์สําหรับไรซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยว่ากันว่า เดอะ แฮมเมอร์ส กําลังมองหาค่าตัวประมาณ 120 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมสําหรับบริการของเขาก่อนฤดูกาล 2022-23แมนยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล

การเล่นในแชมเปี้ยนส์แข้งวัย24ปีถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากขุนค้อนในช่วงซัมเมอร์นี้

และเชลซี ส่ง ดีแคลนไรซ์ เสริมทัพโดย มาร์ค โนเบิ้ล ของเวสต์แฮมเดแคลนไรซ์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของพรีเมียร์ลีก โดยมีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และเชลซี ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์เวสต์แฮมในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามาร์ค โนเบิล ผู้อํานวยการกีฬาของ เวสต์แฮม ยืนยันว่า ไม่มีใครสามารถ “ขอร้อง” เดแคลนไรซ์ ได้หากเขาย้ายไปอยู่กับสโมสรที่สามารถเสนอฟุตบอล

แชมเปี้ยนส์ลีกให้เขาได้ความเห็นที่สะดุดตาเกิดขึ้นเมื่อได้รับความสนใจจากคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกเพิ่มขึ้นในทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีซึ่งเข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาของเขาที่ลอนดอนสเตเดี้ยม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นที่ชื่นชอบของไรซ์ มาอย่างยาวนาน ขณะที่ เชลซี ซึ่งนักเตะใช้เวลาปีในฐานะนักเตะระดับอะคาเดมี่ ได้รับเครดิตด้วยความสนใจ https://remsfarm.com/

ก่อนคริสต์มาสในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม อาร์เซน่อล ได้เข้ามาร่วมทีมเพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรุกรายนี้ไรซ์ จะไม่มาในราคาถูก เนื่องจาก เดวิด มอยส์ ได้ประกาศว่าจะเสียค่าตัวมากกว่าค่าตัว 105 ล้านปอนด์ที่เชลซีจ่ายไปเพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ เพื่อโน้มน้าวให้ “เดอะ ไอรอนส์” ขายหมดอย่างไรก็ตามไรซ์ ได้แสดงออกอย่างชัดเจน