ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024
แฟนบอลไทย

 แฟนบอลไทย ชาติยักษ์ใหญ่ แข่งฟุตบอล ช้างศึก” แข่งขันสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ ไม่.ย.-ตุลาคม 66

แฟนบอลไทย ด้วย กำหนดรีบพูดจากับชาติที่พอใจ แย้มไทยบางทีอาจบุกชาติต่างทวีป เชื่อมั่นแฟนบอลไทยได้ดู ช้างศึก” ทั้งปี 2023 ตั้งแต่กลุ่มชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การควบคุมกลุ่มของผู้จัดการทีม มาโน่ โพลกิ้ง” โดยมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล ผงาดเถลิงบัลลังก์ซิวแชมป์เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022

ได้เสร็จสองยุคต่อเนื่องกัน แล้วก็เป็นยุคที่ สูงที่สุดในบรรดาชาติลูกหนังภูมิภาคอาเซียน ทำให้กองทัพ ช้างศึก” ได้ถูกสมาพันธ์บอลทวีปเอเชียตะวันตก หรือ  ชักชวนให้ไปร่วมบดลำแข้งฝ่าศึกบอลชิงชนะเลิศแห่งชาติทวีปเอเชียตะวันตก ชายผู้ที่ 10 ของ วาฟ แชมเปี้ยนชิพยูเออี2023″ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่20 มี.ค.-2 เม.ย.66

ตามปฏิทินสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์เดือน มี.ค.นี้ ปัจจุบัน “บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสัมพันธ์กีฬาบอลที่เมืองไทยยังเผยข่าวดีให้กับแฟนบอลคนไทยอีกว่า นอกจากเดือน มี.ค.ที่กลุ่มชาติไทยพวกเราได้ ไปลงเตะที่ยูเออีรายการ  แล้วในเดี๋ยวนี้มีหลายทีมที่มีแรงกิ้งที่สูงกว่า ติดต่อเข้ามาทางชมรม https://remsfarm.com/

แฟนบอลไทย

ทีมฟุตบอล ช้างศึก” มีลุ้น หลายชาติยักษ์ใหญ่ แข่งฟุตบอล ทาบให้ไปเตรียมพร้อมนอกดินแดนประเทศไทยตอนสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์มิ.ย. และก็เดือนตุลาคม

เพื่ออยากเชื้อเชิญพวกเราให้ไปเตรียมพร้อมในประเทศของเขาอยู่หลายชาติมากมายๆ” “แน่ๆการที่กลุ่มชาติไทยพวกเราได้เป็นแชมป์อาเซียน ผมมีความคิดว่านำไปสู่กระแสเยอะมาก โดยยิ่งไปกว่านั้นการเช็ดมีความสนใจจากชาติต่างทวีปที่ต้องการมาเล่นกับกลุ่มชาติไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งพวกเราได้ระบุแผนงานไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย

เป็นในตอนสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ ตอนเป็น เดือน ไม่.ย. กับเดือน ตุลาคม แต่ว่าในเวลานี้ยังอยู่ในระหว่างการพูดจา ถ้าหากทุกสิ่งพอดีชมรมฯ แจ่มแจ้งให้รู้อีกรอบ” “แต่ว่าอย่างไรก็ดีทางสัมพันธ์ฯ จะทำปรึกษาหารือกับ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าคนฝึก รวมทั้งคุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลอีกที เพื่อหาบสรุปนะครับ

 แต่ว่าผมรับรองได้ว่าแฟนบอลคนประเทศไทย จะได้มองเห็นมิติใหม่ของการเตรียมพร้อมตอนสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ทั้งปี 2023 นี้แน่ๆนะครับ” “บิ๊กโจ” กล่าวตบท้าย สำหรับกลุ่มชาติไทย จะมีโปรแกรมเตะครบตามสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ทั้งปี 2023 เริ่มจากสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ครั้งที่ ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66 (ทัวร์นาเมนต์เตะถึงวันที่ 2 เม.ย.66) 

ฝ่าศึก ดับบิเอเอฟเอฟ 2023, สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ครั้งที่ ระหว่างวันที่12-20  เตรียมพร้อมนอกประเทศสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ครั้งที่ 3ระหว่างวันที่ 4-12 กันยายน66:คิงส์คัพ 2023 ที่ไทย แล้วก็สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ครั้งที่ ระหว่างวันที่9-17 ตุลาคม66 : เตรียมพร้อมนอกประเทศ