พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024
ลืมไม่ลง

ลืมไม่ลง ลิเวอร์พูลบอกให้ขายเวอร์จิลฟาน ไดจ์คเนื่องจากการแสดงของเรอัล มาดริดเป็นเรื่องเลวร้าย

ลืมไม่ลง โทนี่ คาสคาริโน่ อ้างว่าอาจถึงเวลาแล้วที่ ลิเวอร์พูล ควรพิจารณาขาย เวอร์จิลฟาน ไดจ์คหลังจากพ่ายแพ้ 5-2 แชมเปียนส์ลีก ต่อ เรอัล มาดริด มันเป็นค่ำคืนที่ลืมไม่ลงที่แอนฟิลด์ในวันอังคารสำหรับหงส์แดง แม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทได้อย่างสนั่น ซึ่งทำให้พวกเขาขึ้นนำ 2-0 จากประตูของดาร์วิน นูเนซ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์

แต่ฤดูกาลของลิเวอร์พูลพลิกผันอย่างคาดไม่ถึงอีกครั้ง เมื่อเรอัล มาดริดประทับอำนาจอย่างรวดเร็วในการเสมอกัน พัดหงส์แดงผู้เคราะห์ร้ายออกไป สองประตูจากวินิซิอุสจูเนียร์ดึงระดับเรอัลมาดริดในช่วงเวลาก่อนเอแดร์ มิลิเตาและสองประตูจากคาริม เบนเซมาทำให้ลอส บลังโกสนำสามประตูก่อนเกมนัดที่สองในสเปน https://remsfarm.com/

ลืมไม่ลง

ในขณะที่โจ โกเมซต้องทนกับฝันร้าย คาสคาริโนเชื่อว่าฟาน ไดจ์คไม่ควรได้รับการยกเว้นจากการถูกตำหนิใดๆ เนื่องจากมีส่วนในประตูที่สี่ของเรอัล มาดริด เขาบอกกับเมื่อพูดถึงเป้าหมายแรกของเบนเซม่าในค่ำคืนนี้: “โกเมซเล่นแทนโรดรีโก และจากนั้นโชคไม่ดีที่มีการเบี่ยงเบน แต่เวอร์จิลฟาน ไดจ์คไม่ควรหลีกหนีคำวิจารณ์

“ในฐานะเซนเตอร์แบ็กรุ่นพี่ เขาควรตระหนักว่าคู่หูของเขากำลังลำบากและต้องแน่ใจว่าแนวหลังราบเรียบ อย่างไรก็ตาม ชาวดัตช์มักจะเลิกคิ้วหรือมองไปที่พื้น “ภาษากายนี้ทำให้ผมนึกถึงฤดูกาลสุดท้ายของฟาน ไดจ์คที่เซาแธมป์ตัน เมื่อเขาผลักดันให้ย้ายไปแอนฟิลด์ “5 ปีต่อมา ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ลิเวอร์พูลจะพิจารณาขายเขาเองฟาน ไดจ์คซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้หายไปแล้ว” ฟานไดจ์คยังถูกวิจารณ์โดยเจมี คาร์ราเกอร์ ซึ่งกล่าวหลังจากความพ่ายแพ้ว่าเขาจะเข้าสู่ทีมลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันก่อนกองหน้าชาวดัตช์จากฟอร์มปัจจุบัน นับตั้งแต่นั้นมา คาร์ราเกอร์ได้อธิบายความคิดเห็นของเขาว่า “พูดติดๆ ขัดๆ” บนทวิตเตอร์

แม้ว่าจะเห็นได้ชัดว่าเขาไม่รู้สึกว่าฟาน ไดจ์คกำลังอยู่ในจุดสูงสุดของพลังของเขาก็ตาม นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ถูกกีดกันในช่วงต้นปีด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ก่อนจะกลับมาลงสนามในเกมพบนิวคาสเซิลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาฟานไดค์ ให้รายละเอียดเกี่ยวกับความโกรธในห้องแต่งตัวของ ลิเวอร์พูล หลังจากความพ่ายแพ้อย่างหนักในยุโรป

ลิเวอร์พูลถูกเรอัล มาดริดถล่ม 5-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ในขณะที่เขาเกือบจะปิดโอกาสของ  ในการเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากการแสดงที่เลวร้ายของพวกเขา “ทุกคนโกรธ ทุกคนผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด และการที่เราแพ้ เกือบไม่ให้โอกาสตัวเองที่มาดริด มันยาก” ฟานไดจ์คกล่าว “มันยากที่เราแทบไม่มีงานทำในมาดริด มันยาก แต่มันเป็นความจริงที่ยาก

และบางอย่างที่เราต้องจัดการ เราต้องจัดการเป็นกลุ่ม เป็นหน่วย” “จนถึงตอนนี้ยังไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายที่สุด แต่วิธีเดียวที่จะออกจากมันได้คือการอยู่ด้วยกัน และนั่นคือข้อความ – แม้หลังจากนี้” ตอนนี้ลิเวอร์พูลเดินทางไปที่คริสตัล พาเลซในวันเสาร์นี้ ขณะที่พวกเขาพยายามที่จะคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีก 3 สมัยให้ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมุ่งมั่นที่จะได้รับการตอบกลับจากผู้เล่นของเขาหลังจากตรวจสอบความเป็นจริงกลางสัปดาห์ที่ แอนฟิลด์ เป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งสำหรับลิเวอร์พูลที่จะได้แต้มต่อจากคู่แข่งระดับท็อปโฟร์อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิลที่เข้าชิงคาราบาว คัพ