ศุกร์. เม.ย. 26th, 2024
แสดงความสนใจ

แสดงความสนใจ ข่าว แอสตันวิลลา ล่าสุดจาก เบอร์มิงแฮมไลฟ์ ขณะที่ ลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิลให้ความสนใจเจเดน ฟิโลจีน

แสดงความสนใจ ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวให้ความสนใจกับ เจเดน ฟิโลจีน ของแอสตัน วิลล่า นักเตะวัย 21 ปีใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วไปเล่นให้คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ โดยเขายิงไป 5 ประตูช่วยให้ทีมบลูเบิร์ดส์ไม่ตกชั้นหลังจากผ่านช่วงครึ่งหลังที่แข็งแกร่งของฤดูกาล และฟิโลเจเน่ก็ส่งต่อฟอร์มการเล่นที่ดีของเขาที่สโมสรเวลส์ไปยังวิลล่า

โดยฟอร์มการเล่นที่ดีให้กับ ทีม ของอูไน เอเมรี่ระหว่างทัวร์พรีซีซั่นในสหรัฐอเมริกา เขาออกสตาร์ททั้งสามเกมในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ การแสดงของเขาได้รับความสนใจจากที่อื่น โดยนาฬิกาแอนฟิลด์อ้างว่า ลิเวอร์พูลได้พูดคุยกับตัวแทนของ ฟิโลจีน ในช่วงหน้าต่างปัจจุบัน มีการอ้างว่าผู้จัดการ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกล่อลวง

โดยความเก่งกาจของ วิลล่า สตาร์ และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ชาญฉลาดในตำแหน่งอาวุโสของเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่น่าจะมีโอกาสคว้าตัวเขาแบบฟรีรัน และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตาม มีการกล่าวกันว่าวิลล่ามีแนวโน้มที่จะต่อสู้เมื่อพูดถึงโอกาสในสถาบันการศึกษาที่สดใสของพวกเขา

เจเดน ฟิโลจีน

แต่ คล็อปป์ อาจเรียกความสนใจจาก วิลล่าns หลังจากเก็บความสนใจมายาวนานใน ตีเลอมันส์ เพื่อออกจาก วิลล่า ด้วยการวิ่งฟรีเมื่อต้นฤดูร้อนนี้

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าการได้ตัวอดีตมิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้มาอย่างราบรื่นจะเพียงพอที่จะให้สิ่งที่กุนซือลิเวอร์พูลต้องการได้หรือไม่ ซาอุดิอาระเบียหมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับเควิน เดอ บรอยน์และโมฮาเหม็ด ซาลาห์มีรายงานว่าซาอุดิอาระเบียกำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับเควิน เดอ บรอยน์เพลย์เมคเกอร์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้

และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ของลิเวอร์พูลเพื่อเสริมทัพซูเปอร์สตาร์คนต่อไป จากรายงานของ มิลเลอร์วันอาทิตย์ทั้งสองทีมในพรีเมียร์ลีกคือเป้าหมายใหญ่รายต่อไปสำหรับรัฐในตะวันออกกลาง เนื่องจากซาอุดิอาระเบียดูเหมือนจะทุ่มเงินมากขึ้นในการเซ็นสัญญากับลีกสูงสุดอังกฤษ ซาลาห์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไป

ซาอุดีอาระเบียมาระยะหนึ่งแล้ว ขณะที่เดอ บรอยน์กลายเป็นเป้าหมายใหม่กับเพื่อนร่วมทีมซิตี้อย่างริยาด มาห์เรซที่ย้ายไปยังอัล ฮิลาลทางทิศตะวันออกในช่วงซัมเมอร์นี้ การที่ซาลาห์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอล เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้วว่าทำไมซาอุดิอาระเบียถึงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญานักเตะทีมชาติอียิปต์รายนี้

โดยผู้เล่นชาวมุสลิมตกเป็นเป้าหมายให้เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงาน หน้าต่างโอนย้ายของซาอุดีอาระเบียจะสิ้นสุดลงในวันที่ 20 กันยายน เกือบสามสัปดาห์หลังจากตลาดพรีเมียร์ลีกปิดในช่วงฤดูร้อน ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่สำหรับลิเวอร์พูล อันที่จริง แม้ว่ายังมีโอกาสเล็กน้อยที่ฝ่ายซ้ายค่าตัว 34 ล้านปอนด์

จะลาออกจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ความสนใจของซาอุดีอาระเบียที่มีต่อซาลาห์ก็อาจกลายเป็นประเด็นได้ในไม่ช้า หากพวกเขาเริ่มรุกหนักพอสำหรับบริการของแนวรุก ซาลาห์ และ เดอ บรอยน์ มุ่งหน้าสู่ซาอุดีอาระเบียอาจเป็นตัวเปลี่ยนเกม การระเบิดของฟุตบอลในซาอุดีอาระเบียในช่วงซัมเมอร์นี้อาจพิสูจน์ได้ว่า

เป็นการเริ่มต้นของสิ่งที่แตกต่างในวงการกีฬา และการเสริมของซาลาห์หรือเดอ บรอยน์อาจเป็นตัวเปลี่ยนเกม ทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกฟุตบอล เช่นเดียวกับนักกีฬาที่มียอดขายมากที่สุดในโลก และซาอุดิอาระเบียการคว้าลายเซ็นของพวกเขาจะเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับรัฐในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะยังไม่มีการบอกได้ว่าทั้งคู่จะย้ายจริงหรือไม่ แต่ซาลาห์หรือเดอ บรอยน์ไปยังซาอุดีอาระเบียยังคงเป็นไปได้เนื่องจากการเงินจำนวนมหาศาลที่การย้ายทีมอาจเกี่ยวข้อง https://remsfarm.com/