พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024
รีบหาเป้าหมายใหม่

รีบหาเป้าหมายใหม่ เวสต์แฮมกำลังจับตามองกองหลัง ‘เร็วมาก’ หลังจากปฏิเสธการเสนอราคาของแฮร์รี่ แม็กไกวร์

รีบหาเป้าหมายใหม่ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจ โจนาธาน ทาห์กองหลังวัย 27 ปี ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อ้างอิงจาก ดิแอธเลติก ที่รายงานว่า เวสต์แฮมล้มเหลวใน การเสนอ ราคา 20 ล้านปอนด์สำหรับแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และดูเหมือนว่าข้อตกลงอาจเป็นเรื่องยากที่จะติดตาม

เวสต์แฮมต่างไม่แน่ใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการค่าจ้างของแม็กไกวร์ได้หรือไม่ และยังสามารถโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วมสโมสรได้หรือไม่ ทางตันนั้นอาจทำให้เวสต์แฮมดำเนินการตามข้อตกลงสำหรับทาห์ที่ ‘รวดเร็วมาก’ อย่างแข็งขัน ฝ่ายของ เดวิด มอยส์ ได้รับการกล่าวขานว่ากระตือรือร้นที่จะสรรหาตัวสำรองเพิ่มเติมสำหรับ เคิร์ท ซูม่า

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับบาดเจ็บที่สโมสรจนถึงตอนนี้ หากเวสต์แฮมเดินหน้าคว้าตัวทาห์

แฟนๆ ต่างหวังว่าสโมสรจะไม่ยื่น ข้อเสนอเล็กน้อยให้ กับเป้าหมายของพวกเขาอีก สโมสรในลอนดอน ตะวันออกผิดหวังกับข้อตกลง สำหรับหลายเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยส่วนใหญ่เป็นผลมาจากข้อเสนอเปิดตัว ที่น่าผิดหวัง ในขณะที่สโมสรดู เหมือนจะพยายามหลีก เลี่ยงการใช้จ่ายเกินตัวจาก

ค่าธรรมเนียม 105 ล้านปอนด์ที่ได้รับจากเดแคลน ไรซ์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาเปิดตัวต่ำเกินไป เวสต์แฮมอาจย้ายไปร่วมทีมโจนาธาน ทาห์หลังปฏิเสธ ข้อเสนอของแม็คไกวร์ การย้ายทีมเวสต์แฮม ของโจนาธาน ทาห์มาในช่วงซัมเมอร์ที่สำคัญ สำหรับสโมสร ปัจจุบันพวกเขาเบาบางในหลายๆ ด้านของสโมสร

และนักเตะอย่าง อารอน เครสส์เวลล์, นิโคลา วลาซิช และ มิคาอิล อันโตนิโอ อาจยังคงย้ายออกไป สโมสรตั้งเป้าไปที่กองหลัง ตัวกลางและมิดฟิลด์ ตัวกลางอย่างชัดเจน เพียงแค่ดูที่พวกเขา สนใจในตัวของสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่พวกเขาประสบ ความสำเร็จน้อยมาก ตอนนี้เวสต์แฮมเป็นสโมสรเดียว

ในพรีเมียร์ลีกที่ยัง ไม่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ และหลังจากการ จากไปของไรซ์ พวกเขายังเป็นสโมสร ที่มีการขายค่าธรรมเนียม และสถานะที่สำคัญที่สุด ทั้งสองไม่มีส่วนผสมที่ดี

ไม่ว่าจะมีความตึงเครียด ในกลยุทธ์การสรรหาบุคลากร ของเวสต์แฮมหรือไม่ก็ตาม จำเป็นต้องปรับปรุงอย่างรวดเร็ว และการย้ายตัวเพื่อนำ โจนาธาน ทาห์มาที่ เวสต์แฮม ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี https://remsfarm.com/