ศุกร์. เม.ย. 19th, 2024
ต้องคว้ามาให้ได้

ต้องคว้ามาให้ได้ มีรายงานว่า อาร์เซน่อลสนใจที่จะเซ็นสัญญากับโมฮัม เหม็ด คูดุส แนวรุกของอาแจ็กซ์

ต้องคว้ามาให้ได้ เดอะกันเนอร์ส ใช้เวลาไปมากแล้วในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยจ้างไค ฮาแวร์ตซ์, ดีแคลน ไรซ์และจูเรียน ทิมเบอร์ ฮาแวร์ตซ์มาจาก เชลซี ด้วยข้อตกลง 65 ล้านปอนด์ ก่อนที่ ทิมเบอร์ จะกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่สองของ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์หลังจากเสร็จสิ้นการโอนเงิน 38.5 ล้านปอนด์จาก อาแจ็กซ์

โมฮัมเหม็ด คูดุส

อาร์เซนอลใช้จ่ายช่วงซัมเมอร์ต่อไปด้วยการเพิ่มเดแคลน ไรซ์ในการย้ายทีมเป็นสถิติของอังกฤษ

ซึ่งมีมูลค่ารวม 105 ล้านปอนด์ แม้จะเพิ่มผู้เล่นใหม่สามคนใน ทีมของ มิเกล อาร์เตตาแต่ กันเนอร์ส ก็ไม่ได้ตัดขาดการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ จากรายงานของเดลี่เมล์สโมสรจากลอนดอนเหนือกำลังแสดงความสนใจในตัวคูดุส ซึ่งทำไป 18 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 42 นัดให้กับอาแจ็กซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อเหลือสัญญาปัจจุบันอีก 2 ปี อาแจ็กซ์จะพิจารณาแยกทางกับแข้งกานาด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ นักเตะสารพัดประโยชน์วัย 22 ปีมีประสบการณ์เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ในตำแหน่งที่ก้าวหน้ากว่า ในตำแหน่งปีกและกองหน้าตัวกลาง นับตั้งแต่เข้าร่วมอาแจ็กซ์จากเอฟซี นอร์ดเจลแลนด์ในปี 2020 คูดุสได้ลงเล่นไปแล้ว 84 เกม ทำได้ 23 ประตูและ 11 แอสซิสต์

แม้ว่าคูดุสจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายของอาร์เซน่อล แต่พวกเขาก็กระตือรือร้นที่จะโละนักเตะออกจากทีมก่อนที่จะกลับเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะ อาร์เซนอล ได้รับการกล่าวขานว่ากำลังพิจารณาปล่อยตัว คีแรน เทียร์นีย์ กอง หลัง , เซดริก โซอาเรส , นูโน ทาวาเรสและร็อบ โฮลดิ้ง อัลเบิร์ต ซัมบี โลคองกา

และ นิโคลัส เปเป้เป็นหนึ่งใน ผู้ที่สามารถออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงตลาดซื้อขาย นักเตะปัจจุบัน โธมัส ปาร์เตย์ตกเป็นข่าวเชื่อม โยงกับการย้ายออกไป แต่เดอะ กันเนอร์สจะยอมขายก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับข้อเสนอที่ ‘มหาศาล’ เท่านั้น https://remsfarm.com/