ศุกร์. เม.ย. 26th, 2024
เป็นตัวแทน

เป็นตัวแทน ตำแหน่งผลกำไรและความยั่งยืนของเอฟเวอร์ตันอธิบายว่าเป็นการเซ็นสัญญาใหม่ที่ยังมาไม่ถึง

เป็นตัวแทน ในขณะที่ทีมส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีกดูเหมือนจะยิงปืนพกของผู้เริ่มต้นเมื่อพูดถึงการรับสมัครช่วงซัมเมอร์ของพวกเขา แต่เอฟเวอร์ตันก็ยังไม่ได้ย้ายเข้ามา ทอฟฟี่ รายงานกลับมาสำหรับการฝึกซ้อมพรีซีซั่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและตอนนี้ได้บินไปที่เทือกเขาแอลป์สำหรับค่ายห้าวันที่จะได้เห็นพวกเขาเล่น

สตาด นียงแนส ฝั่งสวิสที่ชายแดนสวิตเซอร์แลนด์ / ฝรั่งเศสในวันศุกร์ แอชลีย์ ยัง ดูเหมือนว่าจะเช็คอินเร็ว ๆ นี้ในฐานะผู้รับสมัครใหม่แม้ว่าจะเป็นตัวแทนอิสระก็ตาม หลังจากได้พักในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว ต้องขอบคุณลูกยิงของ อับดุลลาย ดูคูเร่ ที่ทำให้บอร์นมัธชนะ 1-0 ในบ้านที่ประเมินค่ามิได้

เอฟเวอร์ตัน

ซึ่งรักษาสถานะของสโมสรไว้ได้ยาวนานในลีกสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ ท่ามกลางเมฆดำของปัญหาทางการเงิน อาจจะเริ่มกระจัดกระจายไปบ้าง แต่ก็ยังพอมีทางไปต่อก่อนที่แสงตะวันจะลับขอบฟ้า เอฟเวอร์ตันอาจกลับมาดำอีกครั้งเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี เมื่อผลประกอบการทางการเงินของพวกเขาสำหรับช่วงปี 2022/23

ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าในช่วงต้นปี 2024 แต่นั่นไม่ได้ช่วยแม้แต่น้อยจากการขายทรัพย์สินอย่างอ็องโตนี่ กอร์ดอนซึ่งย้ายไปนิวคาสเซิลยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมสามารถทำกำไรได้อย่างแท้จริงเนื่องจากเขาเป็นผลิตภัณฑ์จากสถาบันการศึกษา การขายมอยเซ่ คีนให้กับยูเวนตุสด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ก็ช่วยได้เหมือนกัน แต่การตัดค่าจ้างและการถูกบังคับให้ต้องประหยัดในตลาดซื้อขายนักเตะนั้นหมายความว่าด้านการแข่งขันของสิ่งต่างๆ ต้องดิ้นรนในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยแฟนๆ ต่างก็กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่แคมเปญที่กำลังจะมาถึงมีไว้

สำหรับพวกเขา เนื่องจากมี มีค่าเล็กน้อยที่จะทำให้ผู้สนับสนุนกระตือรือร้นจนถึงตอนนี้ที่ด้านหน้าการโอน ในแง่ของกิจกรรม มีผู้เล่น 10 คนออกไป 3 คนเป็นค่าธรรมเนียม ในขณะที่ที่เหลือได้รับการปล่อยตัวเมื่อสิ้นสุดสัญญาหรือยืมตัว ในบรรดาผู้ที่ได้รับการปล่อยตัว เช่น เยอร์รี มินา, ทอม เดวีส์ และแอนดรอส ทาวน์เซนด์ https://remsfarm.com/

เอฟเวอร์ตันยังคงต้องคำนึงถึงกฎกำไร และความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก

สโมสรได้ประหยัดเงินจำนวนมาก ในแง่ของค่าจ้าง มีเรื่องที่น่าสะพรึงกลัว ของการตั้งข้อหาของพรีเมียร์ลีกต่อสโมสรที่เกี่ยวข้องกับ การละเมิดกฎผลกำไรและความยั่งยืนของลีกที่ถูกกล่าวหา ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรปฏิเสธอย่างหนักและอ้างว่าพวกเขาได้ทำงานร่วมกับพรีเมียร์ลีกเพื่อจัดการอย่างมีประสิทธิภาพมาระยะหนึ่งแล้ว .

เอฟเวอร์ตันมีที่ว่างให้นักเตะเข้ามา แต่ก็ไม่มากนัก การลดต้นทุนที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขามีพื้นที่ว่าง แต่ด้วยทีมที่ไร้ระเบียบและความต้องการเพิ่มคุณภาพอย่างแท้จริง การทำเช่นนั้นในช่วงเวลาที่สโมสรถูกพิจารณาจากลีกถือเป็นความท้าทาย สิ้นปีการเงินของเอฟเวอร์ตันคือวันที่ 30 มิถุนายน

ปีที่แล้วต้องรีบขายริชาร์ลิสันด้วยเงินประกัน 50 ล้านปอนด์ และเพิ่มขึ้นเป็น 60 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริม โดยจังหวะของการย้ายเป็นสัญญาณทางการเงินของสโมสร ดิ้นรน ปีนี้ไม่มีการขายไฟในวันสุดท้ายและด้วยปีการเงินใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว และเอฟเวอร์ตันน่าจะปรับปรุงตำแหน่ง

ของพวกเขาด้วยผลงานทางการเงินสำหรับปี 2022/23 สโมสรอาจถึงจุดเปลี่ยนจาก ซึ่งพวกเขาสามารถเริ่มดำเนินการขั้นเบื้องต้นได้เนื่องจาก ข้อตกลงการลงทุนจาก  ในสโมสรกำลังจะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้