พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024
ใกล้การเซ็นสัญญา

ใกล้การเซ็นสัญญา ฟาบริซิโอ โรมาโน อ้างว่าเอซ 30 ล้านปอนด์มี ‘ความปรารถนาอย่างแรงกล้า’ ที่จะเซ็นสัญญากับท็อตแนม

ใกล้การเซ็นสัญญา มิกกี้ฟานเดอ เวนได้บอกกับ โวล์ฟสบวร์กแล้วว่า เขาต้องการที่ จะย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั่นเป็นไป ตามคำพูดของฟาบริซิโอ โรมาโนผู้ซึ่งอ้างว่า ตอนนี้ตัวแทนของ แวน เดอ เวน ได้บอกกับ โวล์ฟสบวร์ก ว่าเขาต้องการไป โรมาโน อ้างว่าแวน เดอ เวนมี ‘ความปรารถนาอย่างแรงกล้า’

ที่จะเข้าร่วมท็อตแนม โดยการเจรจาระหว่าง สโมสรกำลังดำเนินการอยู่ แวนเดอเวน ดูเหมือนจะขยับ เข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ ท็อตแนมมากขึ้นเรื่อย ๆ ไมค์ แวร์ไวจ์ นักข่าวชาวดัตช์อ้าง เมื่อเย็นวันจันทร์ว่า ได้ตกลงทางวาจากับสเปอร์สเป็นเวลา 5 ปี ได้เสริมว่าท็อตแนมมีความมั่นใจมากขึ้นในการรักษาความปลอดภัย https://remsfarm.com/

ด้วยการย้าย 30 ล้านปอนด์ เห็นได้ชัดว่าฟานเดอเวน กระตือรือร้นที่จะย้ายทีม และการบอกโวล์ฟสบวร์กถึงความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีม ทำให้เขาเข้าใกล้ไปอีกขั้น แองจ์ โพสเตโคกลู อาจใช้เวทมนตร์กับ มิกกี้ฟานเดอ เวนเด เทเลกราฟ – ตามที่  ถ่ายทอด – แนะนำว่าพ่อของเขา

ฟาบริซิโอ โรมาโน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้ได้ตัว มิกกี้ฟานเดอ เวนของโวล์ฟสบวร์ก หลังจากที่ปราการหลังรายนี้แสดงความสนใจย้ายทีม

และตัวแทนของเขาได้เดินทางไปลอนดอนเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อพูดคุยกับท็อตแนม มีการอ้างว่ามี ‘ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม’ เกี่ยวกับการเข้าร่วม สเปอร์ส หลังจากพูดคุยกับ แองจ์ โพสเตโคกลู เจ้านายคนใหม่ เห็นได้ชัดว่าชาวออสเตรเลียมีแผนใหญ่สำหรับท็อตแนมและกำลังจัดการเพื่อโน้มน้าวให้เป้าหมายซื้อในโครงการสเปอร์ส

ฟานเดอเวนอาจเป็นรายต่อไปกับท็อตแนมที่ดูเหมือนจะปิดดีล 30 ล้านปอนด์ นักเตะวัย 22 ปีมีรูปลักษณ์ที่ใหญ่โตด้วยความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว และยังช่วยให้สเปอร์สมีเท้าซ้ายโดยธรรมชาติที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค นั่นจะช่วยในการสร้างเกมสำหรับแนวทางของ โพสเตโกกลู ในขณะที่ความเร็วที่น่าประทับใจของจะเป็นประโยชน์

สำหรับเส้นสูงฟานเดอเวน ยังคงต้องพัฒนาที่ท็อตแน่ม แต่นี่ดูจะเป็นความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นสำหรับสเปอร์ส หากพวกเขาสามารถทำได้