พุธ. เม.ย. 24th, 2024
ประตูแพงที่สุด

ประตูแพงที่สุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตัดสินใจเลือกผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของ เชลซี ในฤดูกาลหน้า

ประตูแพงที่สุด เชลซีกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งรวมถึงอังเดร โอนาน่าของอินเตอร์ มิลาน และโรเบิร์ต ซานเชซของไบรท์ตัน เดอะบลูส์ทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์ซื้อเกปา ทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ และอีก 22 ล้านปอนด์ซื้อเอดูอาร์ด เมนดี้

แต่ทั้งคู่ได้รับคำวิจารณ์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และคิดว่าโปเช็ตติโนจะมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่สำหรับฤดูกาลแรกของเขาในลอนดอนตะวันตก อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ โปเช็ตติโน่มีความสุขกับเกปาและตั้งใจให้ผู้รักษาประตูชาวสเปนเป็นตัวเลือกแรกในฤดูกาลหน้า

เป็นผลให้มีการอ้างว่าการย้ายทีมสำหรับโอนาน่าหรือซานเชซซึ่งต้องการเสื้อหมายเลข 1 นั้นไม่น่าเป็นไปได้ แม้ว่าเชลซีอาจยังคงมองหาผู้รักษาประตูสำรองอยู่หากเมนดี้มองหาการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์  กล่าวว่าเชลซีกำลังมุ่งเน้นไปที่ส่วนอื่น ๆ ในตลาดซื้อขายเนื่องจากพวกเขามองหากองหน้า https://remsfarm.com/

และมิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่ สิงห์บลูส์ยังกระตือรือร้นที่จะตัดแต่งทีมที่อ้วนท้วนของพวกเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซีจบอันดับที่ 12 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งอยู่ใกล้โซนตกชั้นมากกว่าตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีก แต่หวังว่าการมาของโปเช็ตติโนจะทำให้สโมสรกลับมาอยู่ในเส้นทางเดิม

เมาริซิโอโปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ได้ตัดสินใจ แล้วว่าเบอร์ 1 ของเขาสำหรับฤดูกาลหน้า และกำลังวางแผนที่จะให้เกปา อาร์ริซาบาลาก้าเป็น ผู้รักษาประตูตัวเลือกแรก

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าของทีมเชลซี ได้ส่งจดหมายถึงแฟนๆ เพื่อขอบคุณพวกเขาสำหรับ ‘การสนับสนุนที่เหลือเชื่อ’ และย้ำถึงความมุ่งมั่น ของพวกเขาต่อความสำเร็จ ‘ระยะยาว’ ของสโมสร ‘สัญญาของเรา กับคุณคือการทำให้แฟน ๆ ของเราภูมิใจ’ อ่านคำแถลง ‘เรายังคงมุ่งมั่นอย่างเต็ม ที่ต่อความสำเร็จ ในระยะยาว

และยั่งยืนของสโมสร และทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับคุณ “เรารู้ถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ ที่เราต้องเติบโตเพื่อพัฒนาเชลซี เอฟซี และนี่คือบทบาท ที่เราให้ความสำคัญ อย่างจริงจัง” ทุกคนที่ทำงานที่นี่ มีความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละ ในการผลักดันเราไปข้างหน้า ‘ตลอดช่วงเวลาที่ ยากลำบากเหล่านี้ แฟนๆ ของเราสนับสนุนผู้เล่น

และทีมของเรา ทั่วประเทศและยุโรป ด้วยความภักดี ที่ไม่เสื่อมคลาย เราไม่สามารถ รู้สึกขอบคุณ สำหรับการสนับสนุน ที่น่าทึ่งของคุณ ‘เราจะยังคงทำให้แน่ใจ ว่าเสียงของคุณจะได้รับ การรับฟังในขณะ ที่เรามองไปยังอนาคต สำหรับความท้าทาย ทั้งหมดในปีที่ผ่านมา เรามองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับอนาคต’