พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024
ทิ้งโอกาส

ทิ้งโอกาส บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศย้าย อินเตอร์ ไมอามี่

ทิ้งโอกาส ชาวอาร์เจนตินาประกาศเมื่อวันพุธว่าเขาจะย้ายไป เอ็มแอลเอส และเข้าร่วมอินเตอร์ ไมอามี่ หลังจาก สัญญาปารีส แซงต์-แชร์กแมงหมดอายุ มีรายงานว่าเมสซีปฏิเสธข้อเสนอที่คุ้มค่าในการเข้าร่วมทีม อัล-ฮิลาลฝ่ายซาอุดิอาระเบียและเขายังปฏิเสธโอกาสที่จะกลับเข้าร่วมสโมสรเก่าของเขาอีกด้วย

นักเตะวัย 35 ปีออกจากบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของสโมสร และปัญหาทางการเงินที่ดำเนินอยู่เป็นปัจจัยเบื้องหลังการตัดสินใจของเขาที่จะละทิ้งโอกาสในการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในการให้สัมภาษณ์กับ และเมสซี่กล่าวว่า: “ฉันอยากกลับไปที่  จริงๆ

แต่หลังจากใช้ชีวิตผ่านสิ่งที่ฉันเผชิญมาและการจากไปของฉัน “ฉันไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์เดิมอีกแล้ว… รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นและฝากอนาคตไว้ในมือคนอื่น” หลังจากล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับตำนานของสโมสรอีกครั้ง บาร์เซโลน่าได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้กับเมสซี่แล้ว https://remsfarm.com/

แถลงการณ์อ่าน: ในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนจอร์จ เมสซี่พ่อและตัวแทนของผู้เล่นได้แจ้งประธานสโมสรโจน ลาปอร์ตาถึงการตัดสินใจของผู้เล่นที่จะเข้าร่วม อินเตอร์ ไมอามี่แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอจาก บาร์ซ่า โดยคำนึงถึงความต้องการของทั้งคู่ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา และลิโอเนล เมสซี

บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าออกแถลงการณ์หลังพลาดการเซ็นสัญญากับลิโอเนล เมสซี่

ให้เขาสวมเสื้อ บลูกรานา อีกครั้ง “ท่านประธานลาปอร์ตาเข้าใจ และเคารพการตัดสินใจ ของเมสซีที่ต้องการแข่งขัน ในลีกที่มีความต้องการน้อยลง ห่างไกลจากจุดสนใจ และความกดดัน ที่เขาเผชิญในช่วงไม่กี่ปีมานี้”ทั้ง โจน ลาปอร์ตา และ จอร์จ เมสซี ยังตกลงที่จะทำงานร่วมกัน เพื่อส่งเสริมการยกย่องที่เหมาะสม

จากแฟน ๆ บาร์ซ่า เพื่อเป็นเกียรติ แก่นักฟุตบอลที่เป็นที่รักของบาร์ซ่า” เมสซีคว้ารางวัลใหญ่ 35 รายการในช่วงเวลาที่ เขาเป็นผู้เล่นบาร์เซโลนา รวมถึงแชมป์ลาลีกา 10 รายการและถ้วยรางวัล แชมเปี้ยนส์ลีก 4 รายการ ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโล กยังเป็นผู้ทำประตู สูงสุดตลอดกาล

ของสโมสรหลังจากทำไป 672 ประตูจาก 778 นัดให้กับยักษ์ใหญ่ แห่งกาตาลัน อินเตอร์ ไมอามี ซึ่งนั่งอยู่ที่เชิงการประชุม ภาคตะวันออกได้เผยแพร่วิดีโอ ความยาว 32 วินาทีผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ของพวกเขาเพื่อยืนยันการมาถึง ของทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ใกล้เข้ามา