พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024
การเซ็นสัญญา

การเซ็นสัญญา แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งการส่งเสริมในการลงนาม ดูซาน วลาโฮวิช ด้วยการหักคะแนนของ ยูเวนตุส

การเซ็นสัญญา หลังโดนหักคะแนนสโมสรกัลโช่ เซเรีย อา ตามการรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต (หน้า15 ) เมื่อเร็ว ๆ นี้ เบียงโคเนรี ได้รับการลงโทษ 10 คะแนนจากสหพันธ์อิตาลีสำหรับการบัญชีที่ผิดพลาด และตอนนี้พวกเขากำลังจะพลาดการผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีก

ขณะนี้มีรายงานว่ายักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา คาดว่าจะปลดสตาร์ดังเพื่อชดเชยการขาดทุน วลาโฮวิชซึ่งเป็นหนึ่งในผู้มีรายได้สูงสุดมักจะถูกขาย ยูไนเต็ด ถูกกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในผู้สมัครที่สนใจลงนาม มีรายงานว่า ดาร์โก้ ริสติก เอเย่นต์ของเขาได้เริ่มงานภาคพื้นดินสำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ https://remsfarm.com/

วลาโฮวิช จะเป็นการซื้อที่มีคุณภาพ วลาโฮวิชได้รับ การยกย่องว่าเป็นหนึ่ง ในกองหน้า ที่ดีที่สุด ในยุโรปของฟิออเรนติน่า เขายิงไป 31 ประตูในลีกสูงสุด ของอิตาลีในปี 2021 ซึ่งมากที่สุด โดยผู้เล่นคนเดียว นับตั้งแต่ปี 1960 อย่างไรก็ตาม เขาพยายามที่ จะทำซ้ำความสำเร็จ ที่ยูเวนตุส เขายิงไปเพียง 23 ประตู

ดูซาน วลาโฮวิช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการสนับสนุน ในการเซ็นสัญญา กับกองหน้ายูเวนตุส ดูซาน วลาโฮวิช

จากการลงเล่น 63 นัดนับตั้งแต่ ย้ายมาร่วมทีม ในเดือนมกราคม 2022 ด้วยผลกระทบที่จำกัด เบียงโคเนรีอาจยินดีจ่ายเงิน ให้กับกองหน้า ตัวกลางที่มีค่าตัว 75 ล้านยูโร ดูเหมือนว่ายูไนเต็ด จะสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา วลาโฮวิช สามารถฟื้นฟูอาชีพของเขาด้วยการเปลี่ยนแปลง

ในสภาพแวดล้อม แบรนด์ฟุตบอล แนวรุกภายใต้เอริก เทน ฮากอาจสมบูรณ์แบบสำหรับเซอร์เบียในฤดูกาลหน้า นักเตะวัย 23 ปีแสดงให้เห็นว่าเขามีทักษะการจบสกอร์ที่ดีในกรอบเขตโทษ เขามีเซนส์ในการวางตำแหน่งที่ดีและสามารถใช้เป็นหมายเลข 9 แบบดั้งเดิมได้เมื่อจำเป็น

ปัจจุบัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดของยูไนเต็ด แต่ชาวฝรั่งเศสมีแนวโน้มที่จะตกต่ำและพบว่าตัวเองหลุดจากตำแหน่งเป็นประจำ