พุธ. เม.ย. 24th, 2024
แพ้หกนัดแรก

แพ้หกนัดแรก เชลซีทำนาย จิน พบบอร์นมัธท่ามกลางคำใบ้ของเบอนัวต์ บาเดียชิเล และการตัดสินใจของมิไคโล มัดดริก

แพ้หกนัดแรก โชคดีครั้งที่เจ็ดสำหรับแฟรงค์ แลมพาร์ด? หัวหน้าโค้ชชั่วคราวของเชลซีจะคุมเกมนัดที่ 7 ของเขาในช่วงบ่ายวันนี้ที่ไปเยือนบอร์นมัธ โดยสิงห์บลูส์แพ้หกนัดแรกร่วมกับเขาในนัดที่ดังสนั่น ในตอนนี้ ความมั่นใจของทีมดูต่ำเป็นประวัติการณ์ แลมพาร์ดมีงานที่ยากอย่างยิ่ง

ในการพยายามยกระดับจิตวิญญาณหลังจากผลงานที่น่าผิดหวังอีกครั้งและผลการแข่งขันที่ไปเยือนอาร์เซนอลในสัปดาห์นี้ มีเวลาไม่มากนักในการเตรียมผู้เล่นของเขาสำหรับเกมที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยากเช่นกันที่บอร์นมัธ เชอร์รี่ อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเมื่อเร็ว ๆ นี้

เบอนัวต์ บาเดียชิเล

และดูเหมือนว่าจะรอดพ้นจากการต่อสู้เพื่อตกชั้น ในความเป็นจริง หากพวกเขาชนะในวันนี้ที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม พวกเขาก็จะไต่อันดับเหนือเชลซีในตารางพรีเมียร์ลีก ดังนั้น มันจะเป็นความท้าทายที่ยากสำหรับเชลซีอีกครั้ง เมื่อพวกเขาต้องการเล่นด้วยความภาคภูมิใจที่ชายฝั่งทางใต้

อาจมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างจากทีมที่พ่ายแพ้ในลอนดอนเหนือเมื่อคืนวันอังคาร โดยแลมพาร์ดยืนยันว่าไม่มีอาการบาดเจ็บใหม่ที่ต้องกังวลก่อนเกม อาร์ริซาบาลาก้า ยังคงเป็นเป้าหมาย เอดูอาร์ เมนดี้ กลับมาฟิตและอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่ไม่มีสัญญาณว่าแลมพาร์ดจะทิ้งดาวเตะชาวสเปนให้กับทีมชาติ เซเนกัลในเกมที่เหลือของฤดูกาล แลมพาร์ดอาจถูกล่อลวงให้เล่นแบ็คสามมากกว่าสี่ สิ่งที่พวกเขาทำในเกมกับอาร์เซนอล กุนซือชั่วคราวของเชลซีอาจรู้สึกว่าแบ็คสามคนจะทำให้อะไรๆ ดีขึ้นอีกเล็กน้อย และแนวรับนั้นอาจรวมถึงเบอนัวต์ บาเดียชิเล เรื่องของ บาเดียไซล์ เกิดขึ้น ในการแถลงข่าวของแลมพาร์ดเมื่อบ่ายวันศุกร์และหัวหน้าโค้ชพูดถึงชาวฝรั่งเศสอย่างเร่าร้อน เขาบอกเสมอว่าเขา “ใกล้มาก” ที่จะกลับมาลงสนามได้ แม้จะไม่ได้เล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่มากนักนับตั้งแต่ที่แลมพาร์ดเข้ามาคุมทีม “ใช่ เขาสนิทมาก” แลมพาร์ดกล่าวกับบาเดียชิเล “เขาเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

ไม่ได้ เขาเล่นกับไบรท์ตันซึ่งเป็นแมตช์ที่ยากสำหรับทุกคน เขาใกล้แล้ว เขากำลังแข่งขันกับธิอาโก้ (ซิลวา), เวสลี่ย์ (โฟฟาน่า) และเทรโวห์ (ชาโลบาห์) ในบริเวณนั้นของสนาม . เขาสนิทมาก เขากำลังฝึกซ้อมได้ดี” เขาสามารถอยู่เคียงข้างเวสลี่ย์ โฟฟาน่า และธิอาโก้ ซิลวา https://remsfarm.com/

พิจารณาผู้เล่นตัวจริงของเชลซีสำหรับการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกบ่ายนี้ระหว่างสิงห์บลูส์และบอร์นมัธที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

ซึ่งน่าจะเป็นสองเซ็นเตอร์แบ็คที่แข็งแกร่งที่สุดของเชลซีในตอนนี้ คาลิดู คูลิบาลี่ ยังคงถูกกีดกันด้วยอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับรีซ เจมส์ ดังนั้นรูเบ็น ลอฟตัส-ชีคอาจเป็นผู้เล่นในตำแหน่งวิงแบ็คขวาแทน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาเคยเล่นมาแล้วหลายครั้งในฤดูกาลนี้ เบน ชิลเวลล์คาดว่าจะอยู่ทางซ้ายมือ

ของสิงห์บลูส์ เราสามารถเห็นการพักผ่อนของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บระยะยาวเมื่อเร็วๆ นี้ และเล่นฟุตบอลมามากในช่วงหลัง ดังนั้นอาจมีขอบเขตที่คอเนอร์ กัลลาเกอร์จะได้ลงมาและเป็นคู่หูของเอ็นโซ เฟร์นานเดซตรงกลางสนาม

โนนี่ มาเดเอเก้ทำได้ดีมากที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในสัปดาห์นั้น โดยทำประตูแรกให้กับเชลซีได้ ดังนั้นเขาจึงสมควรได้รับอีกครั้งตั้งแต่ออกสตาร์ทที่ชายฝั่งทางใต้ มิไคโล มัดดริก เริ่มเกมนั้นบนม้านั่ง แต่ก็สร้างความประทับใจได้อีกครั้งหลังจากลงสนาม ดังนั้นบางทียูเครนอาจได้ออกสตาร์ทให้เชลซีในท้ายที่สุด เคียงข้างกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่สามารถลงแทน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง