พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024
ยอมรับไม่ได้

ยอมรับไม่ได้ ซาดิโอมาเน่ถูกบาเยิร์นมิวนิค สั่งปรับเงินหลังโดนลีรอย ซาเน่เพื่อนร่วมทีมรุมทําร้าย

ยอมรับไม่ได้ แมนเชสเตอร์ซิตี้3-0 เมื่อคืนวันอังคาร ที่ผ่านมามันเป็น สัปดาห์ที่ยากลําบาก สําหรับซาดิโอ มาเน่บาเยิร์น มิวนิคสโมสร ดังของเซเนกัล ถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถล่มยับ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปะทะกัน ระหว่างมาเน่ และลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม

ในช่วงที่กําลังจะตาย ของเกมซูเปอร์สตาร์ ทั้งสองถูกพบเห็นโต้ เถียงกันในสนามเอทิฮัด หลังจากการสื่อสารล้มเหลว แถวนั้นไม่ได้ หยุดอยู่แค่นั้น โดยมาเน่ถูกกล่าวหาว่าตีซาเน่ ในห้องแต่งตัวเต็มเวลา บาเยิร์นได้ตอบโต้ “การประพฤติมิชอบ” ด้วยการดร็อป มาเน่ ในเกมต่อไป และปรับเงินให้เขา เหตุการณ์ในคืนวันอังคารไม่ใช่ รูปลักษณ์ที่ดีสําหรับมาเน่

แต่เขามีชื่อเสียง ในฐานะหนึ่งในคนดี ของฟุตบอลโมฮาเหม็ด ซาลาห์ตํานานแข้งลิเวอร์พูล ที่รู้ดีว่าการแย่งตําแหน่งรองแชมป์บัลลงดอร์ในสนามเป็นอย่างไร หลังจากที่ มาเน่ ย้ายออกจากลิเวอร์พูล ไปอยู่กับบาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซาลาห์ก็รีบอวยพรให้เขาโชคดี เขาเขียนบนอินสตราแกรม : “มันค่อนข้างนั่ง! ขอบคุณสําหรับช่วงเวลาที่ดีและฉันขอให้คุณทั้งหมดที่ดีที่สุดในการผจญภัยครั้งใหม่ของคุณ! พวกเราทุกคนจะคิดถึงคุณ”

Mohamed Salah

มาเน่ตอบว่า “ทําของของคุณต่อไป พี่ชายคุณเก่งที่สุด”

ความจริงนั้นซาลาห์ถือมาเน่ไว้อย่างสูงขนาดนี้ ทั้งคู่มาระเบิดฟอร์มในเกมพรีเมียร์ลีกที่เบิร์นลี่ย์เมื่อเดือนสิงหาคม 2019 มาเน่โกรธซาลาห์หลังจากที่เขาไม่สามารถทําประตูได้ง่าย ซาลาห์กลับยิงประตูไม่ได้ มาเน่ตอบโต้อย่างโกรธจัดและระบายความหงุดหงิดให้กับกัปตันจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมในศึกลิเวอร์พูลที่เทิร์ฟ มัวร์

แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็ถูกลืมไปในไม่ช้า เนื่องจากมาเน่และซาลาห์ทํางานร่วมกันเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกให้กับลิเวอร์พูล เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตํานานแข้งหงส์แดง ถึงกับเห็นใจทั้งคู่ที่พายเรือในคอลัมน์ของเขากับ เดอะ เทเลกราฟ เนื่องจากปัญหาอาจ “เน่าเปื่อย” และเลวร้ายลงเมื่อเวลาผ่านไปหากพวกเขาไม่ได้รับการจัดการอย่างรวดเร็ว

แม้ว่ามาเน่จะผิดที่ถูกกล่าวหาว่าตีซาเน่ – และถูกลงโทษตามนั้นจากการพลาดเกมวันเสาร์กับฮอฟเฟ่นไฮม์ – สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องแปลกในห้องแต่งตัวชั้นยอด “บางครั้งเราก็ไม่เห็นด้วย” มาเน่ ยอมรับกับ ฟรองซ์ ฟุตบอล เมื่อพูดคุยถึงการโต้เถียงกับ ซาลาห์ ที่เทิร์ฟ มัวร์ “แต่มันยังคงเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เล่นเคียงข้างเขา เพราะผมมีความรู้สึกว่าเราพูดฟุตบอลแบบเดียวกัน”

สิ่งสําคัญคือต้องทราบว่ามาเน่กําลังโศกเศร้ากับการเสียชีวิตของสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดเมื่อเขาโจมตีซาเน่ตามที่เดอะมิร์เรอร์เปิดเผยโดยเฉพาะ สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างนักเตะบาเยิร์นทั้งสองคนเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ แต่มาเน่ไม่ควรถูกตําหนิ https://remsfarm.com/