อังคาร. เม.ย. 23rd, 2024
ส่วนเสริมที่ดี

ส่วนเสริมที่ดี ข่าวล่าสุดของเลสเตอร์ซิตี้ จากเลสเตอร์เชียร์ไลฟ์ เมื่อจอห์น เทอร์รี่ตํานานนักเตะเชลซี

ส่วนเสริมที่ดี  มีโอกาสดีที่จะได้ ลงเล่นร่วมกับดีน สมิธและเคร็ก เชคสเปียร์ ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมจอห์น เทอร์รี่อดีตกองหลัง เชลซีและทีมชาติอังกฤษ อาจย้ายไปร่วมทีมดีน สมิธที่เลสเตอร์ ซิตี้ตามรายงานจากสมิธ อดีตผู้จัดการทีม วิลล่าและนอริช กําลังเจรจากับ สโมสรเรื่องการเซ็น สัญญาระยะสั้น จนจบฤดูกาล

เนื่องจากเลสเตอร์ ต้องการรักษา สถานะพรีเมียร์ลีกเอาไว้ เขาน่าจะนําเคร็ก เชคสเปียร์ ซึ่งคุมเลสเตอร์มา ด้วยในปี 2017 หลังจากเป็น ผู้ช่วยของไนเจล เพียร์สัน และเคลาดิโอ รานิเอรี ขณะที่สโมสร คว้าแชมป์ลีกสูงสุด ในประเทศสามสมัย ตามรายงานของ เดย์ลีเมล์ มี “โอกาสที่ดี” ที่ สมิธ จะพูดคุยกับ เลสเตอร์ เกี่ยวกับการจ้าง จอห์น เทอร์รี่ ให้กับสตาฟฟ์โค้ช ของเขาที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

John Terry

เทอร์รี่วัย 42 ปี ทํางานร่วม กับสมิธและเช็คสเปียร์ ทั้งในฐานะ ผู้เล่นและโค้ช ที่แอสตัน วิลล่า

แต่ตั้งแต่นั้นมา เขาก็เป็นโค้ช ในอะคาเดมี่ ที่เชลซีหลัง จากเปิดเผยว่า เขากําลังก้าวออก จากความทะเยอทะยาน ในการเป็นผู้จัดการทีม “ผมทําจากมุม มองของผู้จัดการทีม… งานเดียวที่ผม จะออกมาจาก ‘การเกษียณอายุ’ คืองานของเชลซี หรือความสามารถ บางอย่างใน บทบาททีมชุดใหญ่” เขากล่าว

“แต่ผมก็สนุกกับ การเล่นกอล์ฟ เหมือนกัน ผมอยากเล่นกอล์ฟ สักหน่อย และมีเวลากับ ครอบครัวด้วย เหตุผลที่ฉัน ออกจากวิลล่า ซึ่งฉันไม่ได้พูด ที่ไหนเลยเป็น เหตุผลของครอบครัว ฉันต้องกลับบ้านและอยู่กับครอบครัว ฉันรักเวลาของฉันที่วิลล่าดีนสมิธยอดเยี่ยมสําหรับฉัน

“ผมมองว่าตัวเองเป็นโค้ชในระยะยาวเสมอ ผมสนุกกับด้านการฝึกสอน แต่ผมต้องบอกว่ามีโค้ชที่ดีกว่าผม ฉันไปสองสามงานเมื่อฉันออกไปไม่ได้รับงานเหล่านั้นได้ยุบตัวลงเล็กน้อย ฉันเพิ่งตัดสินใจต่อต้าน [การจัดการ]” เทอร์รี่จะเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับพนักงานหรือไม่? แจ้งให้เราทราบความคิดของคุณในความคิดเห็น https://remsfarm.com/