ศุกร์. เม.ย. 26th, 2024
ช่วงฤดูร้อน

ช่วงฤดูร้อน เชลซีเตรียมยกเครื่องตัวเลือกในแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงฤดูร้อน โดยคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูดาวเตะแอร์เบ ไลป์ซิก เตรียมเสริมทัพ ด้วยเป้าหมายเกมรุก เพิ่มเติมคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูกองหน้าแอร์เบ ไลป์ซิกจะเป็นการเซ็นสัญญา ด้วยเงินก้อนโต ครั้งล่าสุดของท็อดด์ โบห์ลีนับตั้งแต่เข้ามา เป็นเจ้าของสโมสรเมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าการย้ายทีม จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ https://remsfarm.com/

แต่ฟุตบอลลอนดอน เข้าใจดีถึงข้อตกลง ในการนําแข้งวัย 25 ปี มาร่วมทีมในลอนดอนตะวันตกแล้ว โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศส ถูกระบุว่าเป็นบุคคลสําคัญ ในแนวรุกใหม่ของเชลซี ในฤดูกาลหน้า อดีตกองหน้าเปแอสเช ย้ายมาร่วมทีมเชลซี ด้วยสัญญามูลค่ากว่า 50 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ โดยการย้ายทีม จะเสร็จสิ้นลงเมื่อหมดสัญญา ในเดือนมิถุนายน 2023

อย่างไรก็ตามการมาถึงของ เอ็นคุนคูไม่น่าจะเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อพูดถึงรายชื่อแนวรุก ของเกรอัม พอตเตอร์ ในเทอมหน้า จากการทําประตูพิสูจน์ ให้เห็นถึงปัญหาร้ายแรง สําหรับชุดแข่งของพอตเตอร์ ในฤดูกาลนี้ เชลซีจึงได้เข้าร่วม การแข่งขันสําหรับวิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้านาโปลีที่เป็น ที่ต้องการตัวอย่างมากเมื่อตลาดซื้อขาย นักเตะช่วงซัมเมอร์เปิดขึ้น

การมาร่วมทีมของเอ็นคุนคู ที่ยิงไปแล้ว 12 ประตูจาก 18 เกมในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ และโอซิมเฮน ซึ่งมีสถิติในเซเรียอาเป็น 21 ประตูจาก 23 เกมที่ลงสนาม จะกระตุ้นความกระหาย ของแฟนบอลสิงห์บลูส์ อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามหลัง จากรายงานล่าสุดชี้ให้เห็นว่า การขายไฟกําลังอยู่ ในช่วงปิดเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการละเมิดกฎเอฟเอฟพี

Christopher Nkunku

หวังว่าพวกเขาจะได้เปรียบในรูปแบบของอดีตตํานานสิงห์บลูส์

มีแนวโน้มที่จะใช้เวลาค่อนข้างมากในการอพยพในช่วงฤดูร้อนจํานวนมากเพื่อระดมทุนที่จําเป็นในการอ้างสิทธิ์ลายเซ็นของโอซิมเฮน ตําแหน่งหมายเลข 9 เป็นตําแหน่งที่ก่อให้เกิดปัญหาจริงที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การมาของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แทบไม่เปลี่ยนแปลงโชคชะตาเหล่านั้น

และอดีตกองหน้าอาร์เซนอลอาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นริมเส้นจํานวนหนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อปูทางสําหรับการมาถึงของทีมชาติไนจีเรีย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านการย้ายทีม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เชลซี ลังพิจารณาที่จะคว้าตัวดาวเตะนาโปลีมาร่วมทีม โดยได้ร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง

นอกจากความกล้าหาญในประเทศของเขาแล้ว  ด้วยเป้าหมายของเขาที่มีแนวโน้มว่าจะพานาโปลีคว้าแชมป์เซเรียอา โอซิมเฮนยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ร้ายแรงของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยยิงได้สี่ครั้งในห้าเกมในการแข่งขันยุโรป ในขณะที่การแข่งขันจะดุเดือดสําหรับบริการของเขา ท็อดด์ โบฮ์ลี

ก่อนหน้านี้เคยเปิดเผยว่าไอดอลในวัยเด็กของเขาคือ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวเตะทีมชาติไนจีเรียยอมรับว่าเขาหวังที่จะเลียนแบบอดีตกองหน้าเชลซีในเวทีระดับโลก นาโปลี ได้รับความสนใจอย่างมากจากโอซิมเฮน โดยนาโปลีได้ทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งของพวกเขา ตามรายงานของ อิล มัตติโน