พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024
ย้ายทีมซัมเมอร์

ย้ายทีมซัมเมอร์ ควิวีน เคลเลเฮอร์กำลังเข้าใกล้ทางแยกในอาชีพของเขา

ย้ายทีมซัมเมอร์ นั่นอาจทำให้ลิเวอร์พูลไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากอนุมัติการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ นึกภาพสถานการณ์ คุณเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งของคุณในประเทศบ้านเกิดของคุณ และได้กลายเป็นผู้เล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอสำหรับทีมชาติเต็มรูปแบบ คุณได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในตัวแทนที่ดีที่สุดสำหรับบทบาทของคุณที่สโมสร

ซึ่งคุณทำประตูให้ผู้ชนะในนัดชิงบอลถ้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจ้านายของคุณได้รับการบันทึกว่าเป็นแฟนตัวยงของเกมของคุณ และคุณก็ยังไม่เข้าใกล้จุดสูงสุดในอาชีพการงานของคุณ และยังมีสัญญาเหลืออีกหลายปี แต่ถึงแม้จะพร้อมลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ของฤดูกาล ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของคุณหลายคนประสบปัญหาเรื่องความฟิต

แต่คุณแทบจะไม่ได้สัมผัสกับฟุตบอลทีมชุดใหญ่เลย และอาจจะไม่มีเลยตลอดฤดูกาลที่เหลือ เช่นนั้นคือสถานการณ์ของควิวีน เคลเลเฮอร์ที่ลิเวอร์พูล ผู้รักษาประตูที่ดีเกินกว่าจะเป็นตัวสำรอง แต่ถูกขัดขวางโดยการเล่นในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญซึ่งอาจจะเป็นผู้ดูแลที่ดีที่สุดในเกมปัจจุบันอย่างอลิสซอน เบ็คเกอร์ แน่นอนว่า นอกเหนือไปจากความผิดปกติหนึ่งหรือสองอย่างแล้ว

กองเชียร์ลิเวอร์พูลอาจจะตัวสั่นเมื่อคิดว่าฤดูกาลนี้จะคดเคี้ยวมากเพียงใดหากไม่ใช่สำหรับการแสดงที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องจากนักเตะชาวบราซิล https://remsfarm.com/

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการมีเคลเลเฮอร์เป็นตัวสำรองทำให้อลิสสันต้องยืนหยัด

แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีเล็กน้อย สำหรับประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งขณะนี้อยู่กับทีมชาติเพื่อเตรียมพร้อม สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึงกับลัตเวียในคืนนี้ และฝรั่งเศสในวันจันทร์ เมื่อเกือบ 12 เดือนที่แล้วถึงจุดสุดยอดในอาชีพค้าแข้งของเคลเลเฮอร์ เมื่อเริ่มต้น และรักษาคลีนชีตในเกมลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศกับเชลซี เขาได้ยิงจุดโทษ ที่กลายเป็นชัยชนะ ในการดวลจุดโทษ

พูดตามตรง 100% สําหรับผม เคลเลเฮอร์ คือมือวางอันดับ 2 ของโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวทางการเล่นของเรา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวหลังจบเกม ที่เวมบลีย์ที่น่าจดจํา แม้ว่าคําพูดเหล่านั้น จะเน้นประเด็นที่เคลเลเฮอร์ ต้องโต้แย้ง และนี่คือคําพูดที่พูด ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศนั้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเขารู้ตัวดีแล้ว

ย้ายทีมซัมเมอร์

ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกคือหมายเลขหนึ่งของเรา

เราต้องการเก็บเขาไว้ให้นานที่สุด โดยรู้ว่าจากมุมมองของเรา กุนซือหงส์แดงกล่าว เชาอิมห์ เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และเราอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป เขาต้องการเกม ตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศนั้น เคลเลเฮอร์ก็ไม่ได้มีมากมาย เขาไม่ได้ลงเล่นอีกเลยในฤดูกาลนั้น และถูกจํากัดให้เหลือเพียงสามนัดในฤดูกาลนี้ – สองนัดในลีกคัพ และอีกหนึ่งนัดในเอฟเอคัพ

แม้กระทั่งก่อนการแข่งขัน ในสัปดาห์นี้เขาได้เล่น ให้กับประเทศของเขามากกว่า สโมสรของเขาตั้งแต่ รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ เคลเลเฮอร์จึงเข้าใกล้ ทางแยกอย่างรวดเร็ว นอกจากอาการบาดเจ็บของ อลีสซงแล้ว เขาจะไม่ลงเล่นให้ลิเวอร์พูล อีกเลยในฤดูกาลนี้ และอาจจะได้ลงเล่นนัดสุดท้าย ให้กับทีมในถิ่นแอนฟิลด์อย่างน้อยก็สักพัก ผู้รักษาประตูรายนี้เป็นหนึ่ง

ในสินทรัพย์ที่ขายได้ไม่กี่ชิ้น ที่หงส์แดงจะย้ายออกจาก ทีมอย่างไม่เต็มใจในช่วงซัมเมอร์ แต่เมื่อลงทุนเวลาไปกับการพัฒนานักเตะไปมากๆ พวกเขาน่าจะใช้เงินสูงถึง 20ล้านปอนด์ ตามหลักการแล้วพวกเขา ไม่ต้องการขายให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก และเจรจาเงื่อนไขการซื้อคืน สําหรับเคลเลเฮอร์กับสโมสรต่างประเทศแทน แต่ในที่สุดพวกเขาก็จะถูกนําโดยความปรารถนาของชาวไอริช สําหรับทั้งผู้เล่น และสโมสรเวลา สําหรับการแยกทางที่เป็นมิตรกําลังใกล้เข้ามา ลิเวอร์พูลยอมรับว่าเคลเลเฮอร์ไม่สามารถรั้งตัวไว้ได้นาน