เสาร์. เม.ย. 20th, 2024
ไม่คิดแบบนั้นแน่

ไม่คิดแบบนั้นแน่ ธีราทรไม่ช้าอย่างแน่นอนเอาบอลและยังตั้งเป้าให้ทำประตูเพิ่ม ถามบอลน้องหรอ มองไม่เห็นมีชื่อเขียนไว้

ไม่คิดแบบนั้นแน่ ธีราทรออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะถ่วงเวลาออกไปอย่างแน่นอน และได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า หากผู้ใดกันพินิจก่อนหน้าจังหวะนี้นิดหนึ่ง ผมรับบอลจากผู้เฝ้าประตูของกลุ่มขอนแก่น และก็ผมปรารถนาเอาบอลไปตั้งที่จุดเขี่ยบอลเพื่อกลุ่มขอนแก่นได้เล่นต่อ ส่วนตัวผมก็อยากได้ประตูเพิ่ม ต้องการที่จะให้เกมได้เริ่มเล่นต่อ

ไม่ได้ถ่วงเวลา “ธีราทร บุญมาทัน” แข้งคนเก่งของ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ออกมาเล่าย้อนไล่เรียงจังหวะปะทะ 4 แข้ง “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” ลั่นจะรีบเอาบอลไปตั้ง เพื่อลุ้นยิงประตูเพิ่ม วันที่ 21 มี.ค. 66 “โก๋อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายร่างเพลย์เมกเกอร์ของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

ออกมาเล่าย้อนไล่เรียงจังหวะปะทะ 4 แข้ง “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในเกมที่ทีมของเขา เปิดสนาม ช้าง อารีนา เอาชนะไปได้ 4-1 ลั่นจะรีบเอาบอลไปตั้ง เพื่อลุ้นยิงประตูเพิ่ม ไม่ได้จะถ่วงเวลาแต่อย่างใด ล่าสุด ธีราทร บุญมาทัน ออกมากล่าวว่า “ถ้าใครสังเกตก่อนหน้าจังหวะนี้นิดนึง ผมรับบอลจากผู้รักษาประตูของทีมขอนแก่น

ธีราทร บุญมาทัน

แม้กระนั้นนี่ผมอยากเอาบอลจะไปตั้งให้เล่นด้วย แม้กระนั้นน้องไม่ยินยอม อยากได้บอกจะเอาไปตั้งเอง

“ผมก็บอกว่า มันต่างกันตรงไหน ผมไม่ได้ถ่วงเวลาเลย แล้วก็ตามนั้นยื้อแย่งบอล ซึ่งผมไม่เข้าใจเลยว่า ผมตั้งให้กับน้องเบอร์ 9 จะเอาไปตั้งให้ มันต่างกันตรงไหน วิ่งอีกนิดเดียวก็จะถึงจุดที่จะตั้งแล้วอะ พอยื้อบอลเสร็จ หลังจากนั้นก็ตามคลิปนี้เลย วิ่งมาจากไหนไม่รู้ ผลักผมก่อนเลย แล้วพี่อีกคนก็ทำแบบมาห้าม แต่ผลักแบบให้มีอารมณ์

และผมต้องการเอาบอลไปตั้งที่จุดเขี่ยบอลเพื่อให้ทีมขอนแก่นได้เล่นต่อ ส่วนตัวผมก็อยากได้ประตูเพิ่ม อยากให้เกมได้เริ่มเล่นต่อ แต่น้องเบอร์ 9 วิ่งมาขอลูกบอลจากผม ผมก็บอกน้องไปว่า ผมจะเอาไปตั้ง ไม่ได้จะถ่วงเวลาหรืออะไรเลย ถ้าผมได้บอลหรือบอลไหลมาแล้วผมเตะทิ้ง ผมว่าอันนั้นผมน่าจะมีปัญหา หรือน่าโดนหาเรื่องมากกว่า

ไม่ใช่ผลักแบบคนมาห้ามอะ 5555 ตามนั้นเลย ไม่เกี่ยวกับ ธีราทร มีติ่งปกป้องหรอก ไม่ใช่แตะต้องไม่ได้ แตะต้องได้อยู่แล้วครับ แต่อีกนิดเดียวถึงจุดตั้งบอลแล้ว จะแย่งบอลไปตั้งเพื่ออะไร มีการบอกลูกบอลผม ผมตั้งเองได้ เลยงงว่าลูกบอลเขาเขียนชื่อน้องไว้เหรอครับ พอมีคนเข้ามาเยอะก็วิ่งเข้ามาจะเอาเรื่องผมอีก ชื่นชมจากใจครับ”

“สุดท้ายผมอยากจะบอกว่า ถ้าใครสังเกตตั้งแต่ผมไปเล่นเจลีก ผมไม่เคยชอบวิ่งไปดีใจ แม้จะอยากจะวิ่งไปแสดงความดีใจ แต่กลัวตัวเองวิ่งตามแล้วจะเสียแรง เลยเก็บแรงไว้เล่นในเกมดีกว่า และเลือกที่จะชื่นชมหลังจากเพื่อนๆ วิ่งกลับตำแหน่งแล้ว ผมเลือกที่จะเซฟแรงตัวเอง จนเป็นที่มาว่า ทำไมผมชอบรับบอลแล้วรอเอาบอลวิ่งไปตั้งให้ฝ่ายตรงข้ามเล่นต่อ เพราะผมอยากเล่นฟุตบอล ที่ไม่ใช่เกมฟุตบอลที่หยุดบ่อยๆ นานๆ แค่นั้นเอง”. https://remsfarm.com/