ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024
เจรจาเพื่อเซ็นสัญญา

เจรจาเพื่อเซ็นสัญญา ลิเวอร์พูลจับตาดูแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยในฐานะ ‘การเจรจาสัญญาขั้นสูง’ ที่จัดขึ้น

เจรจาเพื่อเซ็นสัญญา ลิเวอร์พูลกำลังติดตามสถานการณ์สัญญาของกองกลางเชลซี เอ็นโกโล ก็องเต ตามรายงานสด ดูเหมือนว่า หงส์แดงจะจับจ้องไปที่ซัมเมอร์นี้แล้ว ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์อยู่อันดับที่ 7 ของพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มห่างจาก ตำแหน่งท็อปโฟร์อยู่ 9 แต้ม ในขณะที่โอกาสที่พวกเขาจะไปต่อในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นน้อยมาก

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแพ้เลกแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับเรอัล มาดริด 5-2 ในทางกลับกัน สโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องฟื้นฟูทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกองกลางที่จำเป็นต้องได้รับการคัดเลือก เป้าหมายการโอนอันดับหนึ่งของลิเวอร์พูลคือทีมชาติอังกฤษและโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์จู๊ด เบลลิงแฮม

เจรจาเพื่อเซ็นสัญญา

ขณะที่ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีกก็ เชื่อมโยงกับเมสัน เมาท์ในช่วงไม่ กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดอ้างว่า ฝ่ายของคล็อปป์กำลังสำรวจ ความเป็นไปได้ใน การเซ็นสัญญากับก็องเต้เพื่อนร่วมทีม เชลซีของเมาท์ ลิเวอร์พูลต้องการเซ็นสัญญา กับก็องเต้หรือไม่? จากข้อมูลของฟุตบอลอินไซด์ลิเวอร์พูลกำลัง ติดตามการเจรจาสัญญาของก็องเต้ กับเชลซีอย่างใกล้ชิด นักเตะวัย 31 ปี

กำลังเจรจากับเดอะบลูส์เกี่ยว กับโอกาสในการขยายสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา ซึ่งจะหมดอายุลง ในช่วงซัมเมอร์ แต่จนถึงตอนนี้ข้อตกลง ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง เชลซีคิดว่าอยู่ใน “การเจรจาขั้นสูง” กับชาวฝรั่งเศสเกี่ยวกับ ข้อตกลงใหม่หนึ่งปี พร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 12 เดือน แท้จริงแล้ว สโมสรถูกกล่าว หาว่าต้องการพูดถึง สถานการณ์สัญญา

ของก็องเต้เป็น “ลำดับความสำคัญสูงสุด” หลังจากตกลงเงื่อนไขใหม่กับติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็ค และเห็นว่าการพูดคุยหยุด ชะงักกับเมาท์ ข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ได้รับการกระตุ้น อย่างหนักด้วยโบนัสตาม โครงสร้างค่าจ้างใหม่ ของสโมสรภายใต้การนำของทอดด์ โบห์ลี่ หากข้อตกลงล่ม ลิเวอร์พูลก็กระตือรือร้น

ที่จะคว้าตัวแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ขณะที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็เชื่อว่า จะชื่นชมมิดฟิลด์รายนี้ ในระยะยาวเช่นกัน ก็องเต้ถูก จำกัดให้ลงเล่น ให้สิงห์บลูส์เพียง 2 นัดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งทั้งสองนัด ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก กับเอฟเวอร์ตันและท็อตแน่ม https://remsfarm.com