เสาร์. เม.ย. 20th, 2024
จบครึ่งแรก

จบครึ่งแรก “ราชสีห์เจ้าท่า” เปิดรังเชือด ลีโอจังหวัดเชียงราย” 1-0 พร้อมสรุปผลทุกคู่

จบครึ่งแรก ถัดไป ส่วนคู่อื่นๆหน้าแข้งเทวดา มาตามนัด จังหวัดบุรีรัมย์ แชมป์เก่าไม่น่าพลาด ส่วน บีจี หล่นข้างหลังปราชัย เทโร คาบ้าน การแข่งขันชิงชัยบอลช้างเอฟเอ คัพ รอบ 8 กลุ่มในที่สุด ทุกวันที่ 1 เดือนมีนาคม 2566 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ระหว่าง “ราชสีห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับ 

“กว่างโซ้คลำหาภัย” ลีโอจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ดโดยเกมนี้ การท่าเรือ มาในชุดสีแสดสีน้ำเงิน ส่วนลีโอ จังหวัดเชียงรายมาใช้ชุดสีขาว 11 คนแรกของกลุ่ม การท่าเรือ เอฟซี : สมพร ขั้น (GK), ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ (C), ศุภความสำราญ บุรีรัตน์, เนเกบา, บดินทร์ หน้าผาลา, ปฐมพล เจริญก้าวหน้ารัตที่นาภิรมย์, ฟรานส์ ปูโตรส, https://remsfarm.com/

จบครึ่งแรก

แฮมิลตัน โซอาเรส, เครื่องปรับอากาศตอน ว่ากล่าวราบาสซี่, เควิน ดีรมรัมย์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 11 คนแรกของกลุ่มลีโอจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ด : สรานนท์ อนุอินทร์ (GK), วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, เคยชินดี ลีเอาะ, ดิเอเก๋ แลนดิส, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม (C), เนลสัน โบนิลญ่า, เศรษฐสิทธิ์ สุวรรรณเศรษฐ์, ผู้แนะนำ ประพรมความเจริญรุ่งเรือง,

ตำหนิคุณ มีอวบหน้าจอร์ทุ่งนาตา แวร์ซูรา, คิม จี ไม่น เริ่มครึ่งพระราชพิธีจรดพระนังคัลครั้งที่ 7 ลีโอจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ด สบโอกาสลุ้นประตูก่อนจากจังหวะเปิดเตะมุมของ อติเตียนคุณ มีอวบ บอลโค้งอ้อมผู้เล่น การท่าเรือ มาเข้าหัวของ ดิเอหรูหรา แลนดิส ได้โหม่งบอลหลุดออกนอกกรอบไป ถัดมานาทีที่ 17 การท่าเรือ เอฟซี แทบได้ทางออกนำจากจังหวะที่ เนเกบา ทำชิ่งกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนที่จะส่งต่อให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ หลุดเดียวแล้วก็ดีดๆด้วยขวาไปติดขาของ สรานนท์ อนุอินทร์ ออกข้างหลังไปแบบได้ลุ้น
ต่อจากนั้นนาทีที่ 43ลีโอจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ดแทบได้ทางออกนำในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก

จากจังหวะที่ เนลสัน โบนิลญ่า ได้บอลรอบๆหน้าปากประตูก่อนที่จะไหลทะลุช่องไปให้ หน้าจอร์ทุ่งนาตา แวร์ซูรา ได้หลุดเข้าไปในกรอบจุดโทษก่อนที่จะตกลงใจจิ้มไปติดเซฟ สมพร ขั้น ที่ออกมากีดขวางได้อย่างเร็ว ต่อจากนั้นทั้งคู่กลุ่มทำอะไรเพิ่มมิได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ เริ่มช่วงหลังนาทีที่ 58 การท่าเรือ เอฟซี จ่ายบอลไปสู่ตูดตาข่าย

เนเกบา วีรบุรุษกระแทกประตูชัยพา ราชสีห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเชือด กว่าโซ้คลำหาภัย” ลีโอจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ด1-0 พร้อมซื้อตั๋วทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศถัดไป

จากจังหวะที่ ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ ได้ยิงบอลพุ่งเข้าประตูไป จากการส่งของ แฮมิลตัน โซอาเรส แต่ว่าไลน์แมนตกลงใจยอมแพ้ให้เป็นลูกล้ำหน้า ซึ่งรอบ 8 กลุ่มไม่มี  ด้วย ถัดมานาทีที่ 63 การท่าเรือ เอฟซี คงจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เนเกบา ไหลบอลออกขวามาให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ก่อนที่จะลากตัดเข้าในแล้วก็ซัดด้วยซ้ายหักข้อบอลพุ่งหลุดเสา

แบบโชคร้าย ต่อจากนั้นนาทีที่ 82 การท่าเรือ เอฟซี มาได้ทางออกนำจนได้จากจังหวะขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้าย และก็เป็น เควิน ดีรมรัมย์ ที่เปิดบอลเข้ามาในกรอบจุดโทษ รวมทั้งเลยไปถึง เนเกบา ที่สลัดหนีตัวตามติดแล้วก็โหม่งผ่านมือ สรานนท์ อนุอินทร์ เข้าไป การท่าเรือ เอฟซี ออกนำลีโอจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ด 1-0

 ต่อจากนั้นทั้งคู่กลุ่มทำอะไรกันเพิ่มมิได้จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะลีโอจังหวัดเชียงรายยูไนเต็ด1-0 ซื้อตั๋วไปสู่รอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุดถัดไป